ไร่เลย์ปริ๊นเซส Resort&Spa ติดทะเล

ที่พัก ติดทะเล กระบี่ ไร่เลย์ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา

ที่พักติดทะเล ที่นี่ แทบจะเต็มทุกเดือน แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว แต่หาห้องว่างที่จะเข้าพักยากมาก

ไม่ผิดหวังแน่นอน กับบรรยากาศของที่นี่ หากใครที่กำลังมองหา ที่พัก กระบี่ ติดทะเล แนะนำที่นี่เลย ไร่เลย์ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา ที่พักติดทะเลบนเนื้อกว้างขวาง อาหารอร่อย ได้บรรยากาศทะเลเป็นที่สุด

ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของอ่าวไร่เลย์ เลขที่ 145/1 หมู่ 2 บนหาดไร่เลย์ จังหวัดกระบี่ แน่นอนว่ารีสอร์ทนี้อยู่ห่างจากหาดถ้ำพระนางไม่ไกลมาก ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น มีบริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ และศูนย์ออกกำลังกาย รูปแบบห้องพัก ตกแต่งในสไตล์ไทย พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง พร้อมวิวสวนหย่อมและสระว่ายน้ำ เห็นทะเลเต็มๆ ตา แถมยังมีบริการนวดผ่อนคลายแผนไทย ห้องอาหารก็อร่อย มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ใช้วัตถุดิบตามฤดูกาล

ที่พักกระบี่ ติดทะเล ไร่เลย์ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา

ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ รถรับส่งสนามบิน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องปลอดบุหรี่ สปาและศูนย์สุขภาพ ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ ตู้ ATM และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ: อยากถอนเงินสดเมื่อไหร่ก็ทำได้ มีทั้งตู้ ATM และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ มีบริการรถรับส่งจากสนามบินนานาชาติกระบี่ (มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม) สามารถแจ้งทางที่พักล่วงหน้า หากต้องการใช้บริการรถรับส่ง

ที่พัก กระบี่ ติดทะเล ไร่เลย์ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา

จองก่อน ได้ห้องพัก ราคาถูก ไปก่อน

จะมาที่นี่ มีบริการรับส่ง เพราะที่พักตั้งอยู่ห่างหาดไร่เลย์ จึงห่างจากสนามบินกระบี่ 32 กิโลเมตร แต่มีบริการรถรับส่งลูกค้าจากสนามบิน มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่สำนักงานอ่าวน้ำเมา ที่พักแห่งนี้ได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในหาดไร่เลย์ หากท่านใดต้องการที่จะหา ที่พัก ติดทะเล ราคาถูก ไม่พลาดที่จะเลือก ที่พัก ติดทะเล ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา กระบี่ แห่งนี้แน่นอน

ที่พักกระบี่ติดทะเล ไร่เลย์ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา

จากสนามบินกระบี่ สามารถเดินทางมายังรีสอร์ทด้วยรถแท็กซี่ รถยนต์ส่วนตัว มีบริการที่จอดรถบริเวณท่าเรืออ่าวน้ำเมา หรือใช้บริการรับส่งจากรีสอร์ท ไปยังท่าเรืออ่าวน้ำเมาหรือหาดอ่าวนาง หรือแล้วเดินทางต่อด้วยเรือหางยาว เรือเช่าเหมาลำ เรือจากบริการของที่พัก ไปยังหาดไร่เลย์ รีสอร์ทตั้งอยู่ติดกับท่าเรือไร่เลย์ ติดทะเล ชัวร์

ที่พัก กระบี่ ติดทะเล ไร่เลย์ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา

อาหารถูกปาก รสชาติถูกใจ นั่งชิลๆ รับลมทะเลและเกลียวคลื่นได้เต็มๆ ต้อง ที่พัก ติดทะเล ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา ที่นี่เท่านั้น

ต้องการจองห้องพักที่นี่ กดเลย ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ทแอนด์สปา กระบี่ ที่พัก ติดทะเล ราคาสุดคุ้มค่า

share on: