คลองม่วง กระบี่ ฮวงจุ้ยดีเท่าฮ่องกง?

คลองม่วง กระบี่ ฮวงจุ้ยดีเท่าฮ่องกง?

เชื่อหรือเปล่าว่า บริเวณบ้านคลองม่วง เป็นทำเลฮวงจุ้ยดีที่สุดไม่แพ้ที่เกาะฮ่องกง… ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งรวมฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดในโลก

แน่นอนว่า พื้นที่ส่วนใหญ่ของ บ้านอ่าวเสี้ยว บ้านคลองม่วง บ้านเกาะกวาง บ้านแหลมป่อง เลยไปจนถึงบ้านทับแขก ด้านหน้าเป็นทะเลสวยงาม ส่วนด้านหลังเป็นภูเขา โดยเฉพาะพื้นที่ของบ้านคลองม่วง และบ้านเกาะกวาง ด้านหลังเป็นภูเขาหงอนนาค ที่เห็นได้ชัดเจนเมื่อเงยหน้าแล้วหันหลังให้ทะเล บริเวณนี้พันกว่าไร่ตรงนี้ มีพื้นที่ตรงตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของ จังหวัดกระบี่ เหมือนเกาะฮ่องกงไม่มีผิด ที่ด้านหน้าเป็นทะเล ด้านหลังเป็นภูเขา

วิวบนเขาหลังมังกร ที่ฮ่องกง?

วิวทิวทัศน์เมื่อมองจนกบนเขาหลังมังกร ที่เกาะฮ่องกง

ฮวงจุ้ยของฮ่องกง ชาวฮ่องกง เชื่อว่า สถานที่แห่งนั้นมีมังกรดูแลรักษาอยู่ และอยู่บนยอดเขา จึงมีการสร้างตึกสูงแต่ทุกตึก จะมีรูตรงกลางเพื่อที่มังกรจะได้บินลอดผ่านไปสู่ทะเล และกลับไปยังยอดเขาได้อย่างง่ายดาย

วิวบนเขาหงอนนาค คลองม่วง กระบี่

วิวทิวทัศน์เมื่อมองจากเขาหงอนนาค คลองม่วง กระบี่

ฮวงจุ้ยของคลองม่วง ชาวคลองม่วง กระบี่ ก็เชื่อว่า บนยอดเขาหงอนนาค ก็มี ทวดนาค ที่อาศัยอยู่บนยอดเขา โบราณมาแล้ว พื้นที่แห่งนี้ถูกตั้งชื่อให้เกี่ยวข้องกับพญานาค ไม่ว่าจะเป็น เขาหงอนนาค แหลมหางนาค สะดือนาคก็มีอยู่ที่บ้านทับแขก ทุกอย่างล้วนอยู่กับพญานาค

คลองม่วง กระบี่ ฮวงจุ้ยดีเท่าฮ่องกง?

เส้นทางเที่ยวบนเขาหลังมังกร ฮ่องกง

ฮ่องกง มีภูเขาหลังมังกร เป็นสันหลังมังกร คลองม่วง มีภูเขาหงอนนาค สันหลังพญานาค ตามหลักความเชื่อ นาคก็คือมังกร มังกรก็คือพญานาคนั่นเอง

พื้นที่ของคลองม่วง ไม่มีส่วนไหนไม่เหมือนฮ่องกง แถมยังดีกว่า กว้างกว่า สันเขาสูงกว่า ทะเลก็สวยกว่า มีดีกว่าตั้งเยอะ

คลองม่วง กระบี่ ฮวงจุ้ยดีเท่าฮ่องกง?

พื้นที่จำลองสันเขาที่ทอดตัวยาวมาตั้งแต่บนเขาหงอนนาค ลาดมายังแหลมหางนาค

เชื่อเถอะว่า คลองม่วง กระบี่ เป็นสถานที่ที่มีฮวงจุ้ยดีที่สุด ไม่แพ้เกาะฮ่องกง ในอนาคต บริเวณนี้จะต้องเกิดเป็นชุมชนที่จะมีความเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ไม่แพ้เกาะฮ่องกงแน่นอน

แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย เช่น หาดอ่าวนาง หาดคลองม่วง หาดทับแขก เส้นทางเดินป่า ทะเลแหวก หมู่เกาะปอดะ ท่าเรือที่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อีกหลายๆ จุดหมาย พื้นที่แห่งนี้ต้องเจริญขึ้นอย่างแน่นอนในไม่ช้านี้

แต่ก่อนจะถึงจุดนั้น ทำไมนักลงทุนถึงยังไม่กล้าที่จะเสี่ยง ซื้อที่ดินแถวนี้ เพราะเรา อยาก ขายที่ดิน 3.2 ไร่ ใจกลางคลองม่วง กระบี่ อยากรู้กดเลย >>> ขายที่ดินคลองม่วง ราคาถูก บนทำเลฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด เหมือนฮ่องกง

share on: